मी एम.एफ. हुसेन ????

श्री विष्णूंचा नवा अवतार

या माझ्या पोस्टवर –

सुहास या आपल्या ब्लॉगर मित्राची अत्यंत जहाल प्रतिक्रिया आलीय. ती अशी –
” जर आपण अस करायला लागलो तर, एम.एफ. हुसेन आणि आपल्यात फरक तो काय. देवी-देवतांची    अशी विटंबना कधीच सहन नाही करू शकत. आदर व्यक्त करण्याची ही पद्धत साफ चुकीची आहे…”

त्यांचा आणि इतर तमाम रसिक वाचकांच्या मनातला गैरसमज दूर व्हावा म्हणून हे लेखन.

आपण सामान्य माणसं भलतीच पापभिरू आहोत.

पण आपण सारेच ईश्वराचे अंश आहोत, हे तर मान्य आहे तुम्हाला आणि परमेश्वराला जेव्हा जेव्हा अवतार धारण करून या पृथ्वीतलावर प्रकट व्हावसं वाटलं तेव्हा त्यानं मानवी देहाचाच आधार घेतला आहे. त्याच्या अनेक लीला या मानवी जीवनाशी साधर्म्य सांगणारयाच आहेत. श्रीरामांच्या आणि श्रीकृष्णाच्या कितीतरी बाललीलांची उदाहरण आपल्या साऱ्यांनाच चांगलीच परिचित आहेत.

ते कुठले तरी बेंगलोरचे सत्य साईबाबा काय आणि त्या कुठल्या तरी किती तरी अम्मा भगवान काय ? आज या साऱ्यांना ईश्वरी अवतार मानून त्यांच्या मागे धावणारा किती तरी मोठा अंधश्रद्धाळू वर्ग आपल्या सगळ्यांनाच चांगलाच परिचयाचा आहे.

मी अल्ला मानतो आणि ईश्वरही मानतो पण त्याचं भर मैदानात असं अवडंबर मला मान्य नाही. म्हणून तर मी, ” आमच्याही खेळाडूंना ईश्वराच्या अस्तित्वाची जाणीव आहे. शतक केलं किंवा बळी मिळाला कि तेही आभाळाकड पाहून त्या नियतीच्या विधात्याची मनोमन करुणा भाकतात.” असं लिहिलंय.

मित्रहो सुहासनं, असं म्हणलंय कि, ” एम.एफ. हुसेन आणि आपल्यात फरक तो काय. देवी-देवतांची अशी विटंबना कधीच सहन नाही करू शकत.”

मला एक कळलं नाही कि सुहासनं मला एम.एफ. हुसेनच्या पंगतीत नेवून बसवावं असं मी काय केलंय ?  श्री विष्णूंच्या शेषधारी अवताराची विटंबना होईल असं माझ्याकडून काय घडलंय ?

चला सुहासजी, एम.एफ. हुसेनच्या विरोधात उठाव करायला येताय माझ्यासोबत ?

त्याही पेक्षा महत्वाचं म्हणजे आज आमचंच लोकशाही सरकार आम्हाला पदोपदी लुटंतय. टोल नाही असा रस्ता या देशात नाही. पहा –

तेरीभी चूप, मेरीभी चूप

त्या विरुद्ध आवाज उठवण्याची आणि लढा देण्याची गरज आहे. काय करतोय आपण ?

आपण पुन्हा मूळ मुद्द्याकडे वाळूत.

कलकत्यात गांगुलीचं मंदिर बंधू इच्छिणारे आहेतच ना ? अमिताभला ईश्वर मानणारे काय कमी आहेत? सचिनला ईश्वरतुल्य समजणारे काय कमी आहेत ? मला स्वतःला सचिन विषयी नितांत आदर आहे.

इतकंच काय मी स्वतःही काही माणसात परमेश्वर पहात असतो. या माणसांच्याच पाठबळामुळं मी काही वेळा यशाचं पावूल उचलतो असं मला वाटत. शक्य झालं तर या माणसांना मीही असाच एखादा ईश्वराचा चेहरा देवू इच्छितो. पण मला तशी गरज वाटत नाही. माझी श्रद्धा माझ्या मनात.

श्री विष्णूंचा नवा अवतार

या लिखाणात कुणाच्याही भावना दुखावण्याचा माझा हेतू नव्हता. आणि स्वतःच ईश्वरा नितांत श्रद्धा असणारा एक पामर आहे. देवी-देवतांची विटंबना माझ्याकडून तरी शक्य नाही.

Leave a Reply

